Morel thương hiệu âm thanh ô tô hifi sẽ tăng cường sự hiện diện của mình tại Trung Quốc và thị trường châu Á

Chief Admin Tháng Mười Một 29, 2022 200 Lượt xem
Chia sẻ

5/5 - (1 bình chọn)

Trong hơn 2 thập kỷ, Morel đã tích cực phát triển và bán các sản phẩm âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi của mình tại Trung Quốc và các thị trường châu Á khác. “Quyết định thành lập văn phòng tại Trung Quốc là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố sự hiện diện của chúng tôi tại Trung Quốc và các thị trường châu Á khác, đồng thời cải thiện khả năng phản ứng với những thay đổi của thị trường cũng như tận dụng các cơ hội kinh doanh khác nhau liên tục đến với chúng tôi. ” Ông Oren Mordechai, Giám đốc điều hành Morel cho biết.

Thị trường Trung Quốc là một trong những thị trường hàng đầu của Morel trong 5 năm qua vì đây là thị trường xe hơi phát triển nhanh nhất thế giới. Nó ngày càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là với sự hợp tác gần đây với Geely Automotive, công ty đã tích hợp hệ thống âm thanh mang nhãn hiệu Morel trong chiếc SUV BoYue mới ra mắt. “Chúng tôi tự hào về công việc chúng tôi đã hoàn thành và những đối tác tuyệt vời mà chúng tôi có để đưa chúng tôi đến vị trí như ngày hôm nay. Ông Nir Paz, Phó Giám đốc Kinh doanh và Phát triển Kinh doanh cho biết: “Việc tăng cường tham gia vào thị trường sẽ cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn và quan trọng nhất là cung cấp những sản phẩm tốt hơn bao giờ hết”.

Bộ phận âm thanh xe hơi sau thị trường của chúng tôi sẽ được dẫn dắt bởi ông Zhang Yong, một giám đốc điều hành xuất sắc với thành tích xuất sắc với 15 năm kinh nghiệm và đam mê âm thanh xe hơi. Ông Zhang Yong sẽ có một đội ngũ hỗ trợ đông đảo để đảm bảo rằng Morel sẽ giữ được vị trí là thương hiệu âm thanh xe hơi tốt nhất và hàng đầu tại Trung Quốc.

Bộ phận âm thanh gia đình của chúng tôi sẽ được quản lý bởi ông Robin Hu, một người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, người đã mang lại những kinh nghiệm và hiểu biết vô giá về thị trường. Anh ấy sẽ quản lý một nhóm các chuyên gia sẽ hỗ trợ anh ấy trong việc thiết lập thương hiệu Morel trong phân khúc thị trường Hi-Fi. “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nhận thức cao hơn và tạo ra sự tiếp xúc với người dùng cuối chưa từng nghe về thương hiệu Morel trước đây, với văn phòng mới thành lập ở Trung Quốc, chúng tôi có thể tạo ra tác động này tốt hơn trước.” ông Hồ nói.


Chia sẻ