Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Huper Optik tại Hà Nội

Chief Admin Tháng Tám 11, 2022 200 Lượt xem
Chia sẻ

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn không biết đâu là địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Huper Optik tại Hà Nội? Cùng khám phá xem đâu là địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình và chế độ bảo hành rỗ ràng trong nội dung bài viết.

I. Giới thiệu về phim cách nhiệt Huper Optik 

Phim cách nhiệt Hüper Optik vượt quá mong đợi của bạn với hiệu suất vượt trội. Ngoài việc cải thiện sự thoải mái tổng thể khi ngồi trên xe của bạn, những bộ phim này còn giúp kiểm soát độ mờ và kéo dài tuổi thọ của nội thất xe của bạn. Bằng cách loại bỏ ánh sáng chói quá mức cho mắt và các tia gây ung thư cho da, người cư ngụ được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Và bằng cách cắt giảm sức nóng không thể chịu nổi, những tấm phim hiệu suất cao này làm mát xe hiệu quả hơn và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Hệ thống pha màu cửa sổ tự động công nghệ nano Hüper Optik mang đến cho chiếc xe của bạn vẻ ngoài tinh tế và cổ điển của Châu Âu, nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể và cải thiện trải nghiệm lái xe của bạn.

  • Giảm sự tích tụ nhiệt khó chịu trong xe của bạn
  • Giảm độ chói mà không làm giảm khả năng hiển thị
  • Ngăn chặn sự phai màu do tia UV gây ra

Sản phẩm Huper Optik Window Tinting được sản xuất bởi nhà sản xuất phim cách nhiệt lớn nhất thế giới – Eastman Chemical. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất và công nghệ hàng đầu trong ngành, Huper Optik được nhiều người coi là phim cách nhiệt hiệu suất cao nhất trên thế giới!

II. Tại sao chọn phim cách nhiệt Huper Optik?

Hüper Optik® là nhà sản xuất tiên phong của Đức về công nghệ gốm phim Nano-Ceramic. Được phân phối ở đây tại Hoa Kỳ và trên toàn cầu. Dẫn đầu ngành công nghiệp phim cách nhiệt với mục tiêu nhiệm vụ chính là nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phim thông qua công nghệ và đổi mới.

Dưới đây là 5 lý do hàng đầu để chọn Hü per Optik ®:

  • Đầu tiên, Công nghệ độc quyền:

Trong khi phần còn lại của ngành công nghiệp tuyên bố cung cấp phim làm từ gốm. Hüper Optik® là thương hiệu duy nhất cung cấp màng gốm nano thật, nhiều lớp, với thành phần gốm của tất cả các lớp. Điều này tạo ra một rào cản ánh sáng chói hiệu suất cao vượt xa tiêu chuẩn công nghiệp.

  • Thứ hai, bảo vệ da:

Theo IWFA (Hiệp hội phim cửa sổ quốc tế):

Các tia cực tím có hại (UVA) góp phần gây lão hóa sớm và ung thư da có thể xuyên qua kính ô tô không được bảo vệ – cho dù đó là ngày nắng hay không. Những người lái xe ở Mỹ có tỷ lệ ung thư da bên trái cao hơn do tiếp xúc với tia cực tím trong khi lái xe. Vì phim cách nhiệt ngăn chặn hơn 99% tia UV có hại, nên Tổ chức Ung thư Da khuyến nghị sử dụng màu cửa sổ như một phần của chương trình chăm sóc da toàn diện.

Màng Nano-Ceramic Hüper Optik® tuân thủ và vượt quá tiêu chuẩn công nghiệp trong việc ngăn chặn hơn 99% tia cực tím (UVA).

  • Thứ ba, từ chối nhiệt:

Tia hồng ngoại (IRR) là một dạng tia khác đến từ mặt trời, cũng không nhìn thấy được đối với chúng ta. Đây là những tia gây ra nhiệt tích tụ bên trong ô tô và các tòa nhà của chúng ta. Đây là điểm mà nhiều thương hiệu đạt hoặc thấp hơn tiêu chuẩn ngành nhưng Hüper Optik® đáp ứng và vượt qua, giữ cho không gian nội thất mát mẻ hơn. Phim Nano-Ceramic có thể từ chối nhiệt nhiều hơn và bền hơn bất kỳ loại phim cách nhiệt nào khác.

  • Thứ tư, Hiệu suất:

Màng Nano-Ceramic của Hüper Optik® không có kim loại hoặc thuốc nhuộm. Và đảm bảo không bao giờ phai màu hoặc hỏng hóc. Gốm là một vật liệu đang được sử dụng trong y học, khoa học và công nghệ vì nó có độ cứng, độ bền cực cao và tính ổn định.

  • Thứ năm, Tạo kiểu:

Phim có tông màu trung tính Nano-Ceramic của Hüper Optik® có khả năng truyền ánh sáng nhìn thấy từ 5% đến 70% (VLT, hoặc “bóng tối”). Và cũng loại bỏ vẻ ngoài “sáng bóng” do độ phản xạ ánh sáng nhìn thấy thấp (VLR). Những người cài đặt và người tiêu dùng đều khen ngợi những bộ phim này về sự xuất hiện của chúng so với những bộ phim khác.

III. Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô Huper Optik tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn về một địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội thì Bacnam.vn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bacnam.vn là nhà phân phối sản phẩm đồ nội thất và công nghệ ô tô uy tín tại Hà Nội. Kỹ thuật dán phim cách nhiệt ô tô Huper Optik là điểm mạnh của Bacnam.vn được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ:

✅Lợi ích của khách hàng khi dán phim cách nhiệt tại Bacnam.vn:

✅Cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Bồi thường thiệt hại nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

✅Giá thành hợp lý, cạnh tranh với thị trường

✅Miễn phí công dán phim cách nhiệt cho tất cả khách hàng

✅Chế độ bảo hành theo hãng, thủ tục bảo hành đơn giản, nhanh chóng

✅Kỹ thuật chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng, an toàn

✅Nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng tận tình

✅Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 mọi lúc, mọi nơi

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0974 168 155

 


Chia sẻ